Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi sẵn sàng thực hiện đổi trả hàng cho những sản phẩm mà được phát hiện hư hỏng hoặc lỗi do nhà sản xuất.
Mọi đơn mua hàng trên website đều có thể được trả trong vòng 7 ngày, bắt đầu tính từ ngay ngày hôm sau khi nhận hàng và áp dụng trên tất cả các mặt hàng. Chúng tôi hoàn trả cho các sản phẩm khách hàng trả lại còn nguyên vẹn. Nghĩa là hàng hóa của quý khách phải còn đầy đủ như điều kiện mới ban đầu.
Sản phẩm còn nguyên điều kiện mới ban đầu bao gồm
- Hàng đổi trả là hàng hóa mua tại có hóa đơn tính tiền tương ứng.
- Hàng còn bao bì, nhãn mắc chưa bóc xé, không bị biến đổi về hình dạng và chất lượng.
- Hàng hóa chưa bị tháo rời linh kiện, còn đầy đủ các bộ phận, các phụ kiện đi kèm, hướng dẫn kỹ thuật và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).
- Kể từ ngày nhận hàng (ghi trên hóa đơn) đến thời điểm yêu cầu đổi/trả hàng không vượt quá 07 ngày.
- Hàng chưa có dấu hiệu sử dụng, hỏng hóc, trầy xước, ố vàng, bễ vỡ,…
- Đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành.
- Tem sản phẩm, số seri, phiếu bảo hành, tem thương hiệu còn nguyên vẹn, không trầy xước hay rách nát.
- Không có dữ liệu trong sản phẩm (ví dụ: Máy tạo oxy, Máy nghe MP3, điện thoại di động, USB, laptop, máy ảnh kỷ thuật số…).
Mặt hàng không áp dụng đổi trả
– Trường hợp hàng hóa không đầy đủ các điều kiện nêu trên sẽ không được đổi trả.
– Riêng các sản phẩm sau chúng tôi không chấp nhận việc đổi trả
- Sản phẩm tiêu hao (kim lấy máu, que thử, bút lấy máu, pin, linh kiện đi kèm khác…).
- Thực phẩm chức năng, đồ uống, tiêu dùng hàng ngày, sản phẩm sử dụng ngắn hạn khác.
- Sản phẩm với lý do chủ quan không thể hoàn trả, vì lý do vệ sinh (Vớ y khoa, quần áo định hình, các loại vớ thời trang, sản phẩm cho mẹ, cho bé).
Lệ phí hoàn trả
Nếu hàng hóa trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu trên đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện bán lại, bạn có trách nhiệm chi trả thiệt hại cho (theo quy định của
Cách thức hoàn trả tiền
Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ từng trường hợp riêng theo số