Vị trí Trade Marketing
Mô tả công việc
– Lập kế hoạch Trade cho các ngành hàng , hợp tác bán hàng cho các kênh bán sỉ và lẻ để tăng doanh số.
– Thường xuyên đi thị trường thăm khách hàng và thu thập thông tin thị trường.
– Đề xuất các chương trình trưng bày hàng hóa, vật phẩm quảng cáo, khuyến mãi tại các cửa hàng.
– Thu thập và nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh;
– Thực hiện công tác đánh giá dịch vụ dành cho khách hàng theo đúng quy định của công ty;
– Lập mối quan hệ với các đối tác, đại lý nhằm tối đa hiệu quả quản lý các chương trình khuyến mại, hỗ trợ đại lý.
– Tổng hợp, thu thập các thông tin từ khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
– Tương tác công việc với Bộ phận bán hàng.
– Chi tiết trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành kinh tế, thương mại, marketing,…
– Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam
– Có hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
– Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên, khả năng quản lý đội nhóm.
– Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.
– Sức khoẻ tốt, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
– Lương thỏa thuận + thưởng theo quy định công ty.
– Thời gian làm việc: thứ 2 – sáng thứ 7 (chiều thứ 7 & Chủ Nhật nghỉ).
– Hưởng đầy đủ các chế độ, lương thưởng, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm…).
– Được đào tạo, hướng dẫn nâng cao kiến thức ngành nghề.
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội phát triển bản thân cao.